1. Bảo hành

Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của ERADO là 12 tháng trong phạm vi bảo hành.

Điều kiện bảo hành

ERADO cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. ERADO quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.

Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm nội thất:

ERADO kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. ERADO sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm không còn được bày bán, chúng tôi sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, ERADO chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của ERADO.

Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng  bất kỳ để được bảo hành.

Phạm vi bảo hành

Bảo hành ARADO áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…).
  • Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.

Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu ERADO sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.

2. Giao hàng

ERADO cung cấp Dịch vụ Giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 3 ngày trong khung giờ từ 9-17h tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 10% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của ERADO. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.

Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải được gửi đến ERADO trong cùng ngày mua hàng với đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng) ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm.

3. Đổi/Trả hàng

Trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng quý khách có thể mang hàng đến trả tại cửa hàng BAYA bất kỳ, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí theo Mục 6.

Điều kiện đổi trả

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • BAYA không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), BAYA chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

4. Đơn hàng đặc biệt

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa không có trong danh mục sản phẩm hiện tại của BAYA), quý khách cần thanh toán trước 80% giá trị đơn hàng, hàng miễn đổi trả. BAYA có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

5. Phí vận chuyển

Tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An & Huế: 250.000đ/ lần.

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba.

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để:

  • Đổi trả hàng.
  • Dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công.
  • Giao hàng tối sau 17h vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy hàng tuần.

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

ERADO có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.