Trả hàng & Hoàn lại tiền
Chúng tôi muốn bạn hoàn toàn thích những gì bạn đặt hàng từ chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng 100% với giao dịch mua của mình, bạn có thể trả lại đơn đặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng để được đổi hoặc hoàn tiền . Chi phí trả lại sản phẩm do bạn tự chi trả.
Phải làm gì khi gửi lại qua đường bưu điện:
- Gửi email cho chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được. Vui lòng cung cấp các thông tin sau:
- Nêu tên, địa chỉ, ngày mua, số đơn đặt hàng và các mặt hàng đã mua (tên và số lượng sản phẩm)
- Cho biết bạn muốn đổi hàng hay nhận tiền hoàn lại
- Chúng tôi rất muốn nghe phản hồi của bạn, vì vậy hãy cho chúng tôi biết lý do trao đổi hoặc trả lại
- Gửi cho chúng tôi các sản phẩm trong vòng 14 ngày.
- Để trả lại hoặc trao đổi, chúng tôi cần nhận lại sản phẩm trong tình trạng chưa sử dụng, chưa mở và có thể bán lại hoàn hảo trong bao bì ban đầu.
- Hoàn lại tiền sẽ được cung cấp sau khi chúng tôi đã nhận được sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi trả hàng của mình bằng cách sử dụng một bưu gửi dịch vụ được ghi lại hoặc có chữ ký và bạn giữ lại bằng chứng về bưu phí.
- Hãy chắc chắn rằng bạn trả trước bưu phí.
Yêu cầu trả tiền.
Sản phẩm trả lại phải chưa sử dụng, chưa mở, trong tình trạng hoàn hảo có thể bán lại và còn nguyên hộp và bao bì.
Các sản phẩm được trả lại cho chúng tôi vẫn thuộc trách nhiệm của bạn và sẽ chỉ được hoàn lại tiền sau khi chúng tôi đã nhận được. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi trả hàng của mình bằng cách sử dụng một bưu gửi dịch vụ được ghi lại hoặc ký tên, đảm bảo tất cả các mặt hàng và bạn giữ lại bằng chứng về bưu phí. Vui lòng cung cấp vật liệu đóng gói bổ sung nếu thùng carton bên ngoài đã bị mòn trong chuyến đi ban đầu cho bạn.
Các sản phẩm sẽ được coi là trả lại khi ERADO nhận được và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất có thể. Tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào thẻ thanh toán ban đầu hoặc PayPal. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào công ty thanh toán hoặc ngân hàng của bạn, có thể mất thêm ngày làm việc sau khi tín dụng của bạn được áp dụng để chuyển vào tài khoản của bạn.
Nếu đơn đặt hàng của bạn chưa được gửi đi, chúng tôi sẽ chỉ hoàn lại toàn bộ số tiền.
Xin lưu ý các mặt hàng giảm giá không thể trả lại. Quyền lợi theo luật định của bạn để hoàn trả hoặc đổi hàng vẫn được áp dụng nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không như mô tả.
Rất tiếc, chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng mẫu.
Sản phẩm bị lỗi
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo bạn nhận được chính xác những gì bạn đã đặt trong tình trạng hoàn hảo, tuy nhiên nếu sự cố xảy ra và bạn nhận được đơn hàng bị lỗi hoặc hư hỏng, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức, chậm nhất là trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được qua email tới info@erado.vn. Vui lòng bao gồm ID đặt hàng của bạn trong tất cả các thông tin liên lạc. Khi thiệt hại được xác minh, chúng tôi sẽ sắp xếp hoàn lại tiền hoặc trao đổi.
Xin lưu ý
Tất cả các sản phẩm phải được kiểm tra trước khi treo. Không có yêu cầu nào có thể được chấp nhận sau khi các tấm phủ tường đã được cắt và treo vì các khuyết tật rõ ràng tại thời điểm treo. Tất cả các sản phẩm nên được kiểm tra trước khi đặt chỗ trang trí vì trách nhiệm của chúng tôi chỉ giới hạn ở chi phí thay thế giấy dán tường.