Bằng cách đặt hàng với ERADO bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và chấp nhận Chính sách đặt hàng của ERADO. Tất cả các giao dịch mua từ ERADO đều tuân theo các điều khoản này.
Xác nhận đơn hàng
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng của bạn tại ERADO, bạn sẽ nhận được một e-mail xác nhận đơn hàng cho biết đơn hàng của bạn đã thành công. Khi đơn đặt hàng của bạn đã sẵn sàng để vận chuyển, bạn sẽ nhận được một email khác chứa thông tin theo dõi của bạn. Giấy dán tường và mẫu vải được gửi mà không có thông tin theo dõi.
Chuyển hàng
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI BẠN TRONG 3-10 NGÀY
Tất cả các đơn đặt hàng vải và giấy dán tường được gửi đi trong vòng 2-5 ngày. Khí hậu của chúng tôi bù đắp cho tất cả các giao hàng của chúng tôi.
Bạn sẽ nhận được một email chứa thông tin theo dõi của bạn. Chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi
– 1-2 ngày làm việc.
– 1-3 ngày làm việc bên ngoài Thành Phố
Tất cả các đơn đặt hàng phải được ký khi nhận. Nếu không có ai ở địa chỉ giao hàng để ký nhận sản phẩm, một thẻ sẽ được để lại với thông tin chi tiết để giao hàng lại hoặc thu tiền. Tổ chức giao hàng lại là trách nhiệm của khách hàng. Nếu các sản phẩm được trả lại cho chúng tôi mà không được giao, một khoản phí giao hàng lại thứ hai sẽ được phát sinh.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành đơn hàng đúng hạn nhưng có thể có sự chậm trễ do những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Nếu sản phẩm không có sẵn mà chúng tôi không thể giao cho bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn và thỏa thuận ngày giao hàng muộn hơn hoặc cho phép bạn hủy đơn đặt hàng, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ hoàn trả tất cả các khoản phí đã thanh toán theo chính sách hoàn tiền của chúng tôi.
Khi nhận
Tất cả hàng hóa đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Tuy nhiên, vui lòng kiểm tra tất cả các sản phẩm về màu sắc, thiết kế và chất lượng hoặc sự không hoàn hảo. Vui lòng kiểm tra các hình nền trước khi đặt một người trang trí.
Các tấm phủ tường phải được kiểm tra trước khi cắt hoặc treo các cuộn, vì chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ khiếu nại nào đối với các khuyết tật có thể nhìn thấy trước khi treo hoặc cắt sản phẩm. Chúng tôi sẽ đài thọ chi phí thay thế giấy, nhưng chúng tôi không thể chi trả bất kỳ chi phí nào cho nhân công đã bỏ ra hoặc phát sinh khi treo những hình nền này.
Trả hàng & Hoàn lại tiền
Chúng tôi muốn bạn hoàn toàn thích những gì bạn đặt hàng từ chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng 100% với giao dịch mua của mình, bạn có thể trả lại đơn đặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng để được đổi hoặc hoàn tiền . Chi phí trả lại sản phẩm do bạn tự chi trả.
Phải làm gì khi gửi lại qua đường bưu điện:
- Gửi email cho chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được. Vui lòng cung cấp các thông tin sau:
- Nêu tên, địa chỉ, ngày mua, số đơn đặt hàng và các mặt hàng đã mua (tên và số lượng sản phẩm)
- Cho biết bạn muốn đổi hàng hay nhận tiền hoàn lại
- Chúng tôi rất muốn nghe phản hồi của bạn, vì vậy hãy cho chúng tôi biết lý do trao đổi hoặc trả lại
- Gửi cho chúng tôi các sản phẩm trong vòng 14 ngày.
- Để trả lại hoặc trao đổi, chúng tôi cần nhận lại sản phẩm trong tình trạng chưa sử dụng, chưa mở và có thể bán lại hoàn hảo trong bao bì ban đầu.
- Hoàn lại tiền sẽ được cung cấp sau khi chúng tôi đã nhận được sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi trả hàng của mình bằng cách sử dụng một bưu gửi dịch vụ được ghi lại hoặc có chữ ký và bạn giữ lại bằng chứng về bưu phí.
- Hãy chắc chắn rằng bạn trả trước bưu phí.
Lưu ý
Sản phẩm trả lại phải chưa sử dụng, chưa mở, trong tình trạng hoàn hảo có thể bán lại và còn nguyên hộp và bao bì.
Các sản phẩm được trả lại cho chúng tôi vẫn thuộc trách nhiệm của bạn và sẽ chỉ được hoàn lại tiền sau khi chúng tôi đã nhận được. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi trả hàng của mình bằng cách sử dụng một bưu gửi dịch vụ được ghi lại hoặc ký tên, đảm bảo tất cả các mặt hàng và bạn giữ lại bằng chứng về bưu phí. Vui lòng cung cấp vật liệu đóng gói bổ sung nếu thùng carton bên ngoài đã bị mòn trong chuyến đi ban đầu cho bạn.
Các sản phẩm sẽ được coi là trả lại khi ERADO nhận được và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất có thể. Tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào thẻ thanh toán ban đầu hoặc PayPal. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào công ty thanh toán hoặc ngân hàng của bạn, có thể mất thêm ngày làm việc sau khi tín dụng của bạn được áp dụng để chuyển vào tài khoản của bạn.
Nếu đơn đặt hàng của bạn chưa được gửi đi, chúng tôi sẽ chỉ hoàn lại toàn bộ số tiền.
Xin lưu ý các mặt hàng giảm giá không thể trả lại. Quyền lợi theo luật định của bạn để hoàn trả hoặc đổi hàng vẫn được áp dụng nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không như mô tả.
Rất tiếc, chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng mẫu.
Sản phẩm bị lỗi
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo bạn nhận được chính xác những gì bạn đã đặt trong tình trạng hoàn hảo, tuy nhiên nếu sự cố xảy ra và bạn nhận được đơn hàng bị lỗi hoặc hư hỏng, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức, chậm nhất là trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được qua email. Vui lòng bao gồm ID đặt hàng của bạn trong tất cả các thông tin liên lạc. Khi thiệt hại được xác minh, chúng tôi sẽ sắp xếp hoàn lại tiền hoặc trao đổi.
Xin lưu ý
Tất cả các sản phẩm phải được kiểm tra trước khi treo. Không có yêu cầu nào có thể được chấp nhận sau khi các tấm phủ tường đã được cắt và treo vì các khuyết tật rõ ràng tại thời điểm treo. Tất cả các sản phẩm nên được kiểm tra trước khi đặt chỗ trang trí vì trách nhiệm của chúng tôi chỉ giới hạn ở chi phí thay thế giấy dán tường.
Thanh toán
Thanh toán có thể được thực hiện bằng Visa , MasterCard , American Express, JCB, Discover, Diners Club, PayPal. Thanh toán sẽ được ghi nợ và xóa khỏi tài khoản của bạn khi bạn đặt hàng. Bạn xác nhận rằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ đang được sử dụng là của bạn. Tất cả các chủ thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ đều phải kiểm tra xác thực và được nhà phát hành thẻ cho phép. Nếu công ty phát hành thẻ thanh toán của bạn từ chối ủy quyền thanh toán cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ hoặc không giao hàng nào.
Bảo vệ
Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của chúng tôi được chứng nhận theo Cấp độ 1 của Nhà cung cấp Dịch vụ PCI, cấp độ chứng nhận nghiêm ngặt nhất. Mọi thông tin thanh toán nhạy cảm trên các trang của chúng tôi đều được mã hóa bằng công nghệ SSL. Bạn cũng có thể chọn thanh toán bằng PayPal, nơi bạn sẽ được đưa đến thanh toán PayPal an toàn bằng cách sử dụng chi tiết tài khoản đã đăng ký của bạn. ERADO không xử lý hoặc lưu trữ chi tiết thẻ tín dụng của bạn.
Giới hạn đơn hàng
Chúng tôi có quyền cấm bán hàng cho các đại lý hoặc các công ty hoặc tổ chức khác. Nếu bạn quan tâm đến việc mua nhiều sản phẩm hoặc cho một công ty hoặc tổ chức, vui lòng liên hệ với ERADO
ERADO có quyền, theo quyết định riêng của mình, từ chối bất kỳ đơn đặt hàng nào vì bất kỳ lý do gì. Đơn đặt hàng của bạn có thể bị hủy do, nhưng không giới hạn, giới hạn về số lượng có sẵn để mua, sự không chính xác hoặc sai sót trong thông tin sản phẩm hoặc giá cả, hoặc các vấn đề về tín dụng hoặc gian lận hoặc nếu chúng tôi không thể xin phép thanh toán.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn nếu bất kỳ phần nào trong đơn đặt hàng của bạn bị hủy hoặc nếu cần thêm thông tin để chấp nhận đơn đặt hàng của bạn. Nếu đơn đặt hàng của bạn bị hủy sau khi chúng tôi đã nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ phát hành tín dụng theo phương thức thanh toán đã tính phí cho số tiền tính phí.
ERADO sẽ không chịu trách nhiệm với bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về lý do chúng tôi thu hồi bất kỳ hàng hóa nào khỏi Trang web cho dù hàng hóa đó đã được bán hay chưa, xóa, sàng lọc hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Trang web, từ chối xử lý giao dịch hoặc dỡ bỏ hoặc tạm dừng bất kỳ giao dịch nào sau khi quá trình xử lý đã bắt đầu.
Nhãn hiệu
Các nhãn hiệu, tên và biểu tượng hiển thị trên Trang web là nhãn hiệu đã đăng ký và chưa đăng ký của ERADO và / hoặc các đối tác của ERADO. Cần có sự cho phép trước bằng văn bản từ ERADO và / hoặc các đối tác của nó để sử dụng bất kỳ nhãn hiệu, hình ảnh hoặc video nào từ Trang web. Do đó, nghiêm cấm sao chép, tái sản xuất, tải xuống, đăng, chuyển hoặc phân phối bất kỳ tài liệu nào đến từ Trang web, dưới bất kỳ hình thức nào.